- Giới thiệu tóm tắt

Để tạo ra và thực hiện một thương hiệu mới trong ngành dịch vụ ăn uống. Khách hàng của FreshBrand muốn có một thương hiệu với một cá tính mạnh mẽ và hiện đại, nói lên về các chủ đề văn hóa đương đại.

- Tiếp cận và Phát triển thương hiệu

Được sự tư vấn định vị và làm mới hình ảnh nhận diện bởi FreshBrand. Từ việc tư vấn về thương hiệu cùng các thiết kế của FreshBrand, Thương hiệu MiNa đã liên tục cập nhật thông tin liên lạc phương tiện truyền thông, nó truyền tải mong muốn để kể câu chuyện của MiNa thông qua thực phẩm.

Từ đó Dịch vụ ăn uống MiNa cung cấp một phương pháp tiếp cận, tươi mới, sáng tạo và bổ dưỡng để phục vụ cửa hàng, nhà hàng, khách sạn hay thực khách đơn lẻ, được xây dựng trên các nguyên tắc cơ bản là thực phẩm phải được hưởng các thành phần dinh dưỡng trong các bữa ăn trên cả mong đợi.


-Giải pháp

FreshBrand phát triển thương hiệu mới cho MiNa và đã phát triển khái niệm: Mặc nhiên như nhiều thương hiệu khác là nhiều hơn một cái tên. Đó là một cách suy nghĩ và giao tiếp, cho thấy những gì FreshBrand mong muốn ngày hôm nay trong sự lựa chọn của thực khách về thực phẩm. Một xu hướng không thể nhầm lẫn trong ngành chế biến thực phẩm dinh dưỡng ăn nhanh, mà mọi người nghĩ nhiều hơn nữa 'kết nối' với suy nghĩ của họ về thực phẩm dinh dưỡng ăn nhanh so với trong quá khứ. Trong khi FreshBrand có thể phải sử dụng tất cả những từ như xuất xứ, năng lượng, sự chuyên nghiệp, tính bền vững và lành mạnh, hầu hết thực khách có một quan tâm trong thực phẩm là tươi mới và lành mạnh phù hợp với các bữa ăn và đồ ăn nhẹ của thương hiệu MiNa, làm thế nào các thành phần trong thực phẩm được trồng, nuôi hoặc đánh bắt có nguồn gốc rỏ ràng và an toàn.
Mặc nhiên thông điệp thương hiệu truyền tải này. Thương hiệu Dịch vụ ăn uống MiNa được thành lập từ động lực của sự nhiệt tình truyền cảm hứng cho món ăn ngon ở khách. Khẩu hiệu "Người phục vụ chuyên nghiệp và tận tụy" là thông điệp quyết định cho một sự xuất hiện mạnh mẽ.

Mặc nhiên nâng cao ý thức của truyền thông và cá tính, nhấn mạnh chất lượng và các tiêu chuẩn vốn có trong cung cấp phục vụ, như: "nhà cung cấp thực phẩm tốt và an toàn”.

Mặc nhiên. Trực quan, thương hiệu hỗ trợ các đề xuất của nhà đầu tư là thực phẩm tự nhiên. Màu sắc của nó phản ánh màu thực phẩm tự nhiên, mộc mạc, trong khi xử lý tốt trong in ấn và củng cố các khía cạnh truyền thông của thương hiệu.
Nhìn về phía trước, cách tiếp cận đàm thoại của thương hiệu cũng tạo ra rất nhiều phạm vi cơ hội tiếp thị để kết nối và ảnh hưởng thực khách - ví dụ, "năng lượng và an toàn", “nhanh và tiện lợi”, “chuyên nghiệp”.

- Kết quả

Mặc nhiên tạo ra một kinh nghiệm ăn uống thoải mái, khác biệt và thú vị, với sự nhấn mạnh về giá phù hợp. Hình ảnh nhận diện mới có tính kế thừa rõ ràng, với mong muốn thấy được đặc tính của ngành là năng lượng, thực phẩm, nhanh, tiện lợi, chuyên nghiệp, ấn tượng và thân thiện.


thiet ke logo thiet ke nhan dang thuong hieu mina 5
thiet ke logo thiet ke nhan dang thuong hieu mina 6
thiet ke logo thiet ke nhan dang thuong hieu mina 7
thiet ke logo thiet ke nhan dang thuong hieu mina 8
thiet ke logo thiet ke nhan dang thuong hieu mina 9
thiet ke logo thiet ke nhan dang thuong hieu mina 10
thiet ke logo thiet ke nhan dang thuong hieu mina 11
thiết kế logo thiết kế nhận diện mina 12

thiết kế logo thiết kế nhận diện thương hiệu mina 13
thiết kế logo thiết kế nhận diện thương hiệu mina 14
thiết kế logo thiết kế nhận diện thương hiệu mina 15
thiết kế logo thiết kế nhận diện thương hiệu mina 16
thiết kế logo thiết kế nhận diện thương hiệu mina 17
thiet ke thuong hieu thiet ke nhan dien thuong hieu 18
thiet ke thuong hieu thiet ke nhan dien thuong hieu
thiet ke thuong hieu thiet ke nhan dien thuong hieu 20

thiet ke thuong hieu thiet ke nhan dien thuong hieu 21
thiet ke thuong hieu thiet ke nhan dien thuong hieu 22
thiet ke thuong hieu thiet ke nhan dien thuong hieu 23
thiet ke thuong hieu thiet ke nhan dien thuong hieu 36
thiet ke thuong hieu thiet ke nhan dien thuong hieu 37
thiết kế thương hiệu thiết kế nhận diện thương hiệu 38
thiết kế thương hiệu thiết kế nhận diện thương hiệu 39
thiết kế thương hiệu thiết kế nhận diện thương hiệu 40

thiết kế thương hiệu thiết kế nhện diện thương hiệu 41
thiết kế thương hiệu thiết kế nhện diện thương hiệu 42
thiết kế thương hiệu thiết kế nhện diện thương hiệu 43
thiết kế thương hiệu thiết kế nhện diện thương hiệu 44
thiết kế thương hiệu thiết kế nhện diện thương hiệu 45
thiết kế thương hiệu thiết kế nhện diện thương hiệu 46
thiết kế thương hiệu thiết kế nhện diện thương hiệu 47
tu van thuong hieu 48
tu van thuong hieu 49
tu van thuong hieu 50
tu van thuong hieu 51
tu van thuong hieu 52
tu van thuong hieu 53
tu van thuong hieu 54
tư vấn thương hiệu 55
tư vấn thương hiệu 56
tư vấn thương hiệu 57
tư vấn thương hiệu 58
tư vấn thương hiệu 59
tư vấn thương hiệu 60
nhan dien thuong hieu 61
tư vấn thương hiệu 62

nhan dien thuong hieu 63
nhan dien thuong hieu 64
nhan dien thuong hieu 65
nhan dien thuong hieu 66
nhan dien thuong hieu 67
nhận diện thương hiệu 68
Share on Google Plus

About Loi Bui

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment