Điều gì nếu không có hệ thống nhận diện thương hiệu
-  Chỉ số nhận biết thương hiệu hay mức độ nhận biết của người tiêu dùng về công ty và sản phẩm hay dịch vụ của công ty sẽ thấp.
-  Không có khả năng đưa thương hiệu lên vị trí nhớ đầu tiên trong tâm trí người tiêu dùng, giúp khách hàng nhận ra và nhớ đến mỗi khi cần.
-  Không tạo ra được đội ngũ khách hàng trung thành, thậm chí tạo nguy cơ mất khách hàng về tay một thương hiệu khác có ấn tượng mạnh hơn nơi tâm trí khách hàng.
- Cảm nhận của khách hàng vè chất lượng, giá bán sẽ bất lợi cho sản phẩm.

Hệ thống nhận diệnThương hiệu là một công cụ để quảng bá thương hiệu hữu hiệu, nó là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng và dài lâu. Và sau đây là 6 lý do để doanh nghiệp thiết kế xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu.

1. Người tiêu dùng nhận biết sản phẩm và dịch vụ

2. Nhận diện thương hiệu thuận lợi cho chiến lược bán hàng

3. Nâng tầm giá trị thương hiệu

4. Trở thành niềm tự hào cho nhân viên

5. Thiết kế nhận diện thương hiệu tốt tạo lợi thế cạnh tranh

6. Giảm chi phí Marketing

See more: 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
Số 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail: hello@freshbrand.vn

Share on Google Plus

About Cương Hoàng

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment