10 xem xét khi hoạt động website bán hàng

 

Chọn đơn vị design web, chăm sóc hệ thống thanh toán , hiển thị đánh giá của khách hàng … là những điều rất cần quân tâm với một website bán hàng online . 

công ty của bạn cần có một trang web để quảng bá sản phẩm , dịch vụ, tiếp cận với khách hàng . giống như phần lớn các công ty nhỏ khác, bạn sẽ phải nhờ đến một công ty kiến trúc web chuyên nghiệp do tài chính và nhân lực eo hẹp . Dưới đây là 10 kết quả quan trọng bạn cần lưu ý khi tạo lập một website mua bán trực tuyến trong điều kiện như vậy:

lựa chọn đơn vị qui hoạch web

Có rất nhiều nhà cung cấp thương mại điện tử có thể giúp bạn market website bán hàng trực tuyến một cách nhanh lẹ . Dịch vụ của những công ty như vậy cho phép bạn design một trang web với giao diện đẹp mắt, đương đại , thân mật với bạn , dễ dàng cập nhật và quản lý nội dung.  
Họ cho phép bạn tải lên danh mục tác phẩm , thiết lập các giỏ mua hàng của người mua , chấp thuận thanh toán và xử lý các chuyển nhượng . Những công ty cấu trúc web như vậy thường đề nghị bạn đưa ra một số thiết lập lúc đầu . Giá cho các dịch vụ như vậy khoảng từ 10 đến 700 USD một tháng, tùy thuộc vào số lượng tác phẩm bán ra và loại hình dịch vụ được đáp ứng .

chăm sóc diện mạo tổng quan website

Nếu công ty của bạn đã có một trang thương mại điện tử, website bán hàng phải thể hiện diện mạo trực tuyến của doanh nghiệp , bao gồm logo và màu sắc chủ đạo của công ty. Hầu hết các mẫu design từ các nhà cung ứng thương nghiệp điện tử với chủ đề cài đặt trước không đòi hỏi bạn phải có kiến thức về những tiếng nói như HTML và CSS để tùy chỉnh. Vì thế , bạn có thể đơn giản tải lên website logo của doanh nghiệp , hình ảnh công trình hoặc thêm các biểu ngữ, đoạn phim và nhiều hơn nữa để tạo sự thu hút cho trang web.

Hệ thống thanh toán

đương nhiên điều chẳng thể thiếu cho một cửa hàng online là một phương pháp thanh toán hiệu quả và bảo mật tốt thông tin người quan tâm . Các chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử gợi ý sử dụng dịch vụ PayPal – một trong những công cụ thanh toán trực tuyến thường thấy và uy tín nhất thế giới . tuy nhiên , ngoài các các khoản phí tổn cố định hàng tháng cho dịch vụ căn bản của PayPal, công ty của bạn phải trả một khoản chi phí mua bán khoảng 2,9% trên tổng số doanh số , cộng với khoản chi phí 30 cent cho mỗi chuyển nhượng . Nhiều người tham quan muốn thanh toán bằng thẻ tín dụng của riêng họ thay vì sử dụng PayPal hoặc bộ vi xử lý chi trả của bên thứ ba khác. Với những trường hợp này, bạn lập account thương gia tại các bank . Và giá thành cho mỗi mua bán thường từ 0,2 đến 0,5 USD, cộng với tỷ lệ phần trăm trên tổng số tiền mua hàng. Hãy lưu ý một điều là các ngân hàng cũng tính chi phí cố định hàng tháng, quý và năm.

Thiết lập và duy trì trông nom người tham quan an toàn

Để doanh nghiệp tiếp xúc và tương tác với người quan tâm một cách có hệ thống và nhanh nhất , bạn chọn một dụng cụ quản trị quan hệ bạn (CRM).  Các thông tin của người mua sẽ được cập nhật và được lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu bao gồm: thông tin liên lạc của người tham quan , mua sắm gần đây, khiếu nại , lệnh chờ… Nhờ một công cụ dò tìm dữ liệu đặc biệt, công ty có khả năng phân tách , dẫn đến danh sách khách hàng tiềm năng và lâu năm để đề ra những chiến lược trông nom người quan tâm hợp lý. hơn thế nữa , doanh nghiệp còn có thể xử lý các vấn đề mắc mứu , khiếu nại của người tham quan , hay việc đổi trả tác phẩm một cách mau chóng và an toàn . 
Heather Peterson – người sáng lập của Girl Charlee, một nhà bán sỉ trực tuyến tại Signal Hill (California) gợi ý nên đăng ký một số điện thoại free dành riêng cho dịch vụ trông nom bạn , hoặc thiết lập một tài khoản nói chuyện trực tiếp như yahoo, skype,…. Điều đó cho phép khách contact , phản hồi, tương tác với doanh nghiệp bất cứ khi nào có nhu cầu .

Cách xác định chi phí vận chuyển

Với một số chương trình quản lý, khi tính giá thành mà người mua phải bỏ ra thì tiền đăng tải được cộng thêm một cách tự động. Điều này được nêu rõ trên từng tác phẩm tại cửa hàng online của bạn. Hãy thuê một công ty chuyên chở trung gian danh tiếng , hoặc thuê shipper. chi phí đó hoàn toàn do khách hàng bỏ ra và việc của bạn chỉ là đảm bảo hàng hoá sẽ đưa tới tay họ một cách an toàn . Mặt khác , bạn có thể muốn xem xét việc cung ứng miễn phí phí tổn vận tải , ít ra là cho đơn hàng trên một số tiền khăng khăng hoặc trong trường hợp đối phương tranh giành trực tiếp của bạn cũng làm như vậy.

Hình ảnh tốt nhất về công trình

hiển nhiên , mua sắm online thông qua các cửa hàng online chẳng thể nhìn, sờ và cảm nhận trực tiếp, người quan tâm tiếp cận tác phẩm  thông qua các hình ảnh cũng như nội dung bạn cung cấp . Việc bạn cần có một chiếc máy ảnh tốt, đầy đủ ánh sáng và một hình ảnh hiện thực nhất về công trình trên cửa hàng trực tuyến của mình. Nếu bạn chỉ say sưa chỉnh sửa ảnh sao cho đẹp và mất đi tính thực tại của tác phẩm , bạn đang tự đánh mất uy tín của công ty . Hình ảnh chưa đủ, trên cửa hàng trực tuyến phải kèm nội dung giới thiệu sản phẩm một cách ngắn gọn, đầy đủ , xác thực và nhắm đúng quan tâm . Đừng quên những thông số của công trình kèm theo cũng như lời khuyên, tips thường dùng hữu ích nếu có.

Hiển thị đánh giá của khách hàng và bí quyết lên mạng xã hội

Những đánh giá tích cực cũng như lượt cách thức trên mạng xã hội sẽ xúc tiến làm việc mua bán và tăng cơ hội quảng bá hình ảnh của công ty trong mắt người tiêu dùng. tuy vậy không tránh khỏi những nhận xét tiêu cực về cửa hàng trực tuyến cũng như công trình , dịch vụ bạn cung ứng . Bạn có khả năng để trở độ duyệt trước khi công khai nhận xét của cư dân , điều đó sẽ nhược điểm tối đa những nhận xét xấu về cửa hàng cũng như công trình mà bạn cung cấp .

Cách để tiến hành thu hút khách hàng sắm

Sau khi đã chuẩn bị hoàn chỉnh theo những câu hỏi phía trên: Bạn đã sẵn sàng để cửa hàng online của mình đi vào làm việc bắt đầu ? Hãy gắng sức để trang web của bạn đạt độ phủ sóng rộng nhất có khả năng . Đó là tạo liên kết đến các cửa hàng trên chính website của công ty bạn, những bài tuyệt chiêu hữu ích trên các forum, hay thường dùng các email bản tin, tất tần tật sẽ tạo nên một khởi đầu tốt. Lời khuyên ở đây là đừng cho qua công cụ mạng mọi người như Facebook, Twitter, Pinterest và Youtube. Tạo tài khoản và tiến hành xây dựng sự danh tiếng , gắn đường link cửa hàng online của bạn trên đó và bạn sẽ có được những lượt truy nhập đáng kể với chi phí thấp nhất. Hoặc bạn có thế thường dùng SEO, đây là dụng cụ giúp cửa hàng trực tuyến của bạn có một thứ hạng cao trong kết quả tìm tòi của Google, Bing và Yahoo. Điều này phụ thuộc vào nội dung bạn đã chăm sóc .

Cách xử lý hàng tồn kho

Khi bạn kinh doanh , dù đó là với các cửa hàng online hay mua bán truyền thống, bạn sẽ phải đối diện với những tình huống bị trả lại hàng, hàng tồn kho.  Phần mềm quản lý bán hàng như đã trình diễn.# ở phần trước sẽ quản lý an toàn tồn kho cho bạn. Hệ thống toan tính sẽ nhanh chóng cho bạn con số doanh số xác thực nhất cũng như thống kê số hàng tồn, báo cáo số lượng hàng bị  trả lại… Hệ thống thông tin người quan tâm , giỏ hàng, chuyển nhượng gần đây… sẽ đáp ứng cho bạn những thông tin phản hồi về tình hình tác phẩm , lý do đổi trả… để có chiến lược xử lý.

theo sát hoạt động kinh doanh của cửa hàng

Bạn có khả năng làm điều này thông qua các dụng cụ có sẵn như Google Analytics. Tiện ích này sẽ giúp bạn thống kê lượt người truy nhập , hiệu quả chạy maketing , hay bạn quan tâm nhất sản phẩm nào trên website… ngoài ra , bạn cũng có thể bám sát tình trạng kinh doanh của bạn thông qua các báo cáo, thống kê từ phần mềm quản lý bán hàng. Từ những con số được cung ứng trên hệ thống, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về tình hình kinh doanh của cửa hàng mình.


Share on Google Plus

About DAT VIET

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment