Bí mật của các logo thương hiệu nổi tiếng

1. Fedex
  Logo của hãng chuyển phát nhanh hàng đầu toàn cầu đã gặt hái rất nhiều giải thưởng cho sự tinh tế của nó. Đó là khi người ta mất cả tháng trời cần lao để tạo ra một kiểu thể hiện mới đem đến cảm giác tốc độ ngay trong logo của hãng. Một phần là do chữ "E" và chữ "x" ở cuối kết hợp với nhau làm nên hình mũi tên, song chúng ta chứng nhận họ vẫn cảm thấy sự thôi thúc khi nhìn vào dòng chữ Fedex dù không nhận ra chiều này.
2. McDonalds
  Chữ "M" trong thiet ke logo của đại gia chuyên về đồ ăn nhanh của Mỹ không chỉ là viết tắt cho tên của hãng. thực tại , vào năm 1960, khi McDonalds muốn trang bị cho mình một dung mạo mới, bao gồm cả logo, nhà tâm lý và kiểu dáng Louis Cheskin đã đề nghị hãng giữ nguyên chữ M như ban đầu . Lý do là nó sẽ gợi đến bộ ngực của cô gái và khiến người ta thấy đói. Không ai kiểm chứng được sự chính xác của nhận định này, song chắc chắn từ nay, bạn sẽ nhìn logo của McDonalds với ánh mắt khác hẳn.
3. Bảo tàng London
  Bảo tàng London là nơi kể cho bạn nghe về những gì đô thị này đã trải qua, kể từ thời trung cổ đến nay. Vào năm 2010, khi nó cần tân trang lại, người ta cũng cấu trúc thêm một logo nhiều màu bắt mắt cho bảo tàng. Trên thực tế , những khoảng màu này chính là đại diện cho hình trạng của thủ đô Anh Quốc qua mỗi thời kỳ.
4. Adidas
  Adidas là cái tên được tạo ra từ cụm Adolf Dassler - nhà sáng lập của hãng. Theo thời gian , logo của ông trùm làng sinh sản đồ thể thao đã thay đổi nhiều lần, song luôn có sự kết hợp giữa 3 gạch thẳng. Và bây giờ , 3 gạch bị nghiêng đi một góc và tạo thành hình tam giác này là ví dụ cho một ngọn núi, có ý ẩn dụ rằng đây là thử thách mà mỗi vận động viên phải vượt qua.
5. Google
  Một điều thích thú là logo trông có vẻ dễ dàng của gã khổng lồ tìm kiếm lại không "giản dị " chút nào. Đó là biểu tượng cho sự nổi loạn của công ty có hội sở ở Mỹ này. Cụ thể, chữ "l" màu xanh lá cây (màu thứ cấp) đã xen vào giữa những màu cơ bản để đưa đến thông điệp: Google không phải là công ty chơi đúng luật.
6. Animal Planet
  Kênh truyền hình về động vật này từng sử dụng một chú voi cùng với trái đất thu nhỏ làm logo. Song các nhà sản xuất đã tìm tòi một thứ gì đó trẻ trung và phá cách hơn. hậu quả là logo mới có màu xanh lá cây biểu trưng cho khu rừng và các chữ cái nằm láo nháo là minh chứng cho sự "bản năng" của tạo vật .
7. NBC
  Việc logo của NBC là sự dáng bộ của một con công nhiều màu được mọi người biết đến, song dụng tâm sự thực của nó thì hiếm khi bị tiết lộ . thực tại , thời đó NBC thuộc sở hữu của hãng điện tử Radio Corporation of America và hãng này muốn tiếp thị dòng sản phẩm TV màu của mình. tuy nhiên , một biểu tượng đa sắc màu đã được đưa lên bàn coi xét . Sau khi loại logo 7 sắc cầu vồng vì quá rõ ràng , logo con bướm vì quá "lành tính" thì con công đã được chọn.
8. Amazon
  Có hai ý nghĩa lớn ẩn dấu trong logo của Amazon, một là nụ cười với đôi mắt từ những chữ "a" hàm ý khách hàng sẽ luôn vui vẻ với tác phẩm của hãng. cùng với đó, mũi tên từ "a" đến "z" đại diện cho sự phong phú, phong phú và không gì không có của đại gia bán sỉ này.
9. Pepsi
  Hàng trăm triệu USD đã được chi cho logo trông có vẻ dễ dàng này của Pepsi, và những nhà concept đã phải dùng tới 27 trang giấy để ví dụ cho những ý nghĩa sâu xa của nó. trước hết , ba màu đỏ trắng xanh này khiến người ta hình dong ngay đến quốc kỳ của nước Mỹ trong địa cầu hình tròn. cùng với đó, sự phân bố mỗi đường cong còn đại diện cho từ trường địa cầu , phong thủy, Pythagoras, địa động lực, thuyết tương đối ...
Share on Google Plus

About DAT VIET

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment